6 mẫu xe 'sexy' tỏa sáng Frankfurt Kinh doanh Thanh Niên

6 mẫu xe 'sexy' tỏa sáng Frankfurt Kinh doanh Thanh Niên

Đến hẹn lại lên, Triển lãm xe hơi Frankfurt 2015 diễn ra từ ngày 17 - 27.9 quy tụ nhiều “anh tài” trong làng xe hơi thế giới với không ít model có thiết kế độc đáo, sang trọng. Ngày 25.9, tờ Express (Anh) đã bình chọn 6 mẫu xe được cho là quyến rũ - giới mê xe vẫn gọi là "sexy" - nhất tại sự kiện trên. Mercedes S-Class Cabriolet Phần đuôi xe của Mercedes S-Class Cabriolet được thiết kế tinh tế hơn để phù hợp với kiểu dáng coupe, chứ không quá hầm hố như S-Class phiên bản sedan. Xe này sử dụng mui xếp mềm, mất 20 giây để hạ mui. Mercedes S-Class Cabriolet sẽ bắt đầu đến tay khách hàng vào năm sau với 2 phiên bản: S500 với động cơ V8 4,7L cho công suất gần 450 mã lực; S63 AMG dùng động cơ V8 5L công suất 577 mã lực và chỉ mất 3,9 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ.
6 mẫu xe 'sexy' tỏa sáng Frankfurt - ảnh 1
Rolls Royce Dawn Mẫu xe Rolls Royce Dawn được xem là đỉnh cao sang trọng cho một chiếc coupe mui xếp cũng là điều dễ hiểu. thiết bị điện Xe cũng được trang bị mui xếp mềm có thời gian đóng mở khoảng 22 giây và phần lớn nội thất được làm từ những vật liệu đắt tiền. relay trung gian Xe sử dụng động cơ V12 6,6L công suất 563 mã lực.
6 mẫu xe 'sexy' tỏa sáng Frankfurt - ảnh 2
Bentley Bentayga Dù mang thiết kế SUV nhưng Bentley Bentayga được thiết kế kỹ lưỡng, sự mạnh mẽ hòa cùng nét quyến rũ quen thuộc của Bentley. Nó trở thành đại diện xuất sắc trong phân khúc xe SUV siêu sang với nội thất sang trọng, chủ yếu là gỗ, da và hợp kim. Xe có động cơ W12 6L công suất 600 mã lực, vận tốc tối đa 300 km/giờ.
6 mẫu xe 'sexy' tỏa sáng Frankfurt - ảnh 3
Jaguar F-Pace Danh sách do tờ Express đưa còn có thêm một mẫu SUV chính là dòng F-Pace của Jaguar thuộc nhóm SUV hạng sang. Xe có thiết kế đậm chất thể thao, phong cách phóng khoáng… như nét đặc trưng mà Jaguar giữ vững suốt nhiều năm qua. Nội thất xe cũng sang trọng và hiện đại, với màn hình điều khiển trung tâm có kích thước đến 10 inch. Jaguar F-Pace được trang bị động cơ dầu 2L công suất 178 mã lực, động cơ V6 3L công suất 340 mã lực.
6 mẫu xe 'sexy' tỏa sáng Frankfurt - ảnh 4
Mini Clubman Một chiếc xe đại diện cho phong cách thanh lịch nhỏ gọn của Anh như Mini Clubman lọt vào danh sách này cũng dễ hiểu. Chỉ là nhiều người gọi nhại thành "Clubdoor", không còn "tiết kiệm" số cửa như trước khi mỗi bên hông có 2 cửa mà phía sau cũng có 2 cửa, nên tổng số cửa lên đến 6. Xe có nhiều phiên bản động cơ dung tích 1,5L và 2L cho nhiều công suất khác nhau trong khoảng từ 130 - 190 mã lực.
6 mẫu xe 'sexy' tỏa sáng Frankfurt - ảnh 5
Infiniti Q30 Đây chính là mẫu xe tượng trưng cho nhóm crossover cỡ nhỏ thể thao sang trọng đang được nhiều hãng chú ý hiện nay. Infiniti Q30 có kiểu dáng thể thao đầy quyến rũ và nội thất sang trọng. Theo một số thông tin, xe có động cơ 1,5L công suất 110 mã lực, 2,2L công suất 170 mã lực. Infiniti sẽ đầu tư 400 triệu USD xây dựng nhà máy sản xuất mẫu xe này trong năm sau.
Là một trong những triển lãm xe lâu đời nhất thế giới, Triển lãm xe hơi Đức (Internationale Automobil-Ausstellung - IAA) lần đầu được tổ chức vào năm 1897. Từ năm 1897 - 1911, triển lãm này diễn ra hằng năm, thậm chí từ năm 1905 - 1907 thì mỗi năm có 2 triển lãm. Sau đó, do tình hình chính trị, quân sự diễn biến phức tạp nên triển lãm này không còn diễn ra thường xuyên, nhiều lần bị ngắt quãng. Mãi đến năm 1951 thì IAA diễn ra định kỳ 2 năm một lần tại Frankfurt nên còn có tên gọi là Frankfurt Motor Show. Bên cạnh đó, từ năm 1992, IAA còn có thêm "phiên bản" xe thương mại được tổ chức 2 năm một lần tại Hanover. Như vậy, từ đó đến nay, cứ năm lẻ thì có triển lãm Frankfurt, còn năm chẵn thì có triển lãm xe thương mại ở Hanover (trừ năm 2000 do Hanover có sự kiện EXPO 2000).

Hoàng Đình

. Xem thêm Chia sẻ

Xem thêm Du học, ống luồn dây điện Vanlock, ống luồn dây điện Vanlock

Previous
Next Post »