Sao Hollywood thay đổi sau 10 năm vào nghề

Sao Hollywood thay đổi sau 10 năm vào nghề

Sao Hollywood thay đổi sau 10 năm vào nghề
Taylor Swift, Miley Cyrus, Kim Kardashian, Rihanna... ngày càng sành điệu, cá tính hơn so với khi mới vào nghề.
  • Trang phục của sao Hollywood trong lần đầu lên thảm đỏ / Những cuộc tình tan vỡ của sao Hollywood năm 2015
sao-hollywood-thay-doi-sau-10-nam-vao-nghe
Taylor Swift lần đầu tiên lên thảm đỏ năm 2006 với trang phục đơn giản, váy hai dây kết hợp cùng boot. 10 năm sau, cô là một trong những người đẹp phong cách, quyến rũ nhất tại Lễ trao giải Grammy 2016.
sao-hollywood-thay-doi-sau-10-nam-vao-nghe-1
Từ năm 2006 tới 2011, Miley Cyrus là ngôi sao của Disney khi tham gia phim truyền hình "Hannah Montana". Cô được trẻ nhỏ yêu thích với hình tượng trong sáng, hiền lành. Từ khi loạt phim kết thúc, Miley Cyrus thay đổi hình ảnh, cắt tóc ngắn và thường xuất hiện với phong cách nổi loạn.
sao-hollywood-thay-doi-sau-10-nam-vao-nghe-2
Rihanna từng lên thảm đỏ với trang phục như mặc ở nhà khi mới vào nghề. Theo thời gian, nữ ca sĩ "Umbrella" thích những bộ cánh phá cách, nổi loạn để tham gia các sự kiện.
sao-hollywood-thay-doi-sau-10-nam-vao-nghe-3
Khi còn là trợ lý của Paris Hilton, người đẹp Kim Kardashian chọn những bộ váy đơn giản, xuề xòa. Nhiều năm sau, ngôi sao truyền hình thực tế kỹ càng trong trang phục cả lúc ra đường lẫn lên thảm đỏ. Cô đôi khi táo bạo với váy xuyên thấu, có lúc khoe thân hình bốc lửa trong những bộ váy bó.
sao-hollywood-thay-doi-sau-10-nam-vao-nghe-4
Emma Stone khi mới được biết đến có vẻ ngoài hiền lành, chọn trang phục gọn gàng như áo thun, quần jeans lên thảm đỏ. Những năm gần đây, người đẹp phim "The Amazing Spider-Man" để tóc bob cá tính, nhuộm vàng ánh đỏ và có đội ngũ stylist tư vấn cách mặc khoe vóc dáng.
sao-hollywood-thay-doi-sau-10-nam-vao-nghe-5
Con gái út của vợ chồng Kris và Caitlyn Jenner - Kylie Jenner - lần đầu tham gia show truyền hình thực tế "Keeping Up With the Kardashian" lúc lên 9 tuổi. Năm 2015, Kylie Jenner thừa nhận bơm môi. Gương mặt cô thay đổi nhiều so với trước đây.
sao-hollywood-thay-doi-sau-10-nam-vao-nghe-6
Năm 2006, Zac Efron tham gia bộ phim truyền hình "High School Musical" với vai chính Troy Bolton. Khán giả khi đó nhớ đến anh là một chàng trai mới lớn, hiền lành và có phần nhút nhát. Giờ đây, Zac Efron giữ vẻ ngoài nam tính, khỏe khoắn.
Minh Anh
Ảnh: WireImage

, ,

Previous
Next Post »