Ngôi sao phim sex bị tố đánh thuốc mê và hãm hiếp bạn gái

Ngôi sao phim sex bị tố đánh thuốc mê và hãm hiếp bạn gái

Ngôi sao phim sex bị tố đánh thuốc mê và hãm hiếp bạn gái
Farrah Abraham, diễn viên phim "Teen Mom", là người thứ tám trong tuần qua lên tiếng về việc bị James Deen cưỡng bức và bạo hành.
  • Ngôi sao phim sex bước lên thềm Oscar / Diễn viên phim sex bị người tình tố cưỡng dâm
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Farrah Abraham khẳng định cô bị James Deen đánh thuốc mê và hãm hiếp. Diễn viên 24 tuổi là người thứ tám đứng ra kể câu chuyện của mình với báo giới trong tuần qua.
ngoi-sao-phim-sex-bi-to-danh-thuoc-me-va-ham-hiep-ban-gai
Farrah Abraham (trái) từng hẹn hò James Deen vào năm 2013.
Farrah Abraham nói rằng trong lúc còn hẹn hò với James Deen vào năm 2013, cô luôn bị lạm dụng. Cô cũng cho rằng chính James Deen là người cố tình làm rò rỉ cuốn băng sex của hai người để hủy hoại sự nghiệp của cô. "James Deen cưỡng bức và âm mưu chống lại tôi. Tôi cảm thấy rất đau đớn khi mất đi những người mình từng coi là bạn. Tôi cố gắng vượt qua và muốn bước tiếp". Nữ diễn viên thú nhận cô đã sợ sệt và không báo cảnh sát sau khi sự việc xảy ra.
Diễn viên James Deen trước đó bác bỏ tất cả cáo buộc chống lại anh. Trên Twitter, nam diễn viên cho rằng: "Đã có nhiều cáo buộc trắng trợn nhằm chống lại tôi trên truyền thông. Tôi muốn khẳng định với bạn bè, người hâm mộ và đồng nghiệp rằng những điều này hoàn toàn sai và chỉ nhằm bôi nhọ tôi. Tôi tôn trọng phụ nữ và biết đâu là giới hạn".
ngoi-sao-phim-sex-bi-to-danh-thuoc-me-va-ham-hiep-ban-gai-1
James Deen đang bị nhiều bạn gái cũ tố cáo bạo hành và cưỡng dâm.
Trước đó, vào ngày 29/11, James Deen bị bạn gái cũ tố cáo vì tội cưỡng hiếp. Ngay sau đó, nhiều bạn gái của ngôi sao này lên tiếng bày tỏ sự đồng cảm. 
James Deen là ngôi sao có vẻ ngoài thư sinh, lịch thiệp. Anh không chỉ là diễn viên mà còn tham gia diễn thuyết, tư vấn tình yêu cho một tờ báo. James Deen luôn thể hiện anh ủng hộ chủ nghĩa nữ quyền và có nhiều phát biểu đề cao nữ giới.
James Deen sinh năm 1986, đóng phim khiêu dâm từ năm 18 tuổi và trở thành một ngôi sao của ngành công nghiệp này. Năm 2013, anh tham gia bộ phim chính thống The Canyons - đóng cặp với "cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan.
Minh Anh

, ,

Previous
Next Post »