Nhà thầu Trần Văn Quốc trở thành quán quân toàn miền cuộc thi Chiếc Bay Vàng 2015 Kinh doanh Thanh Niên

Nhà thầu Trần Văn Quốc trở thành quán quân toàn miền cuộc thi Chiếc Bay Vàng 2015 Kinh doanh Thanh Niên

Vào ngày 2.10, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bến Tre, 12 đội nhà thầu ưu tú nhất đến từ 12 tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long đã hội tụ tranh tài trong chung kết toàn miền cuộc thi tay nghề xây dựng uy tín 'Chiếc Bay Vàng 2015' do Công ty xi măng Holcim Việt Nam tổ chức. Sau những giờ phút tranh tài hết sức gây cấn, nhà thầu Trần Văn Quốc đến từ tỉnh Bạc Liêu đã vinh dự giành giải Quán quân chung cuộc. Chia sẻ về chiến thắng của mình anh Trần Văn Quốc nhấn mạnh: "Xi măng Holcim Đa Dụng Power-S đảm bảo các tiêu chí giúp vữa tô dẻo hơn, cho bề mặt tường láng mịn chính là yếu tố đầu tiên giúp tôi giành chiến thắng".
Nhà thầu Trần Văn Quốc trở thành quán quân toàn miền cuộc thi Chiếc Bay Vàng 2015 - ảnh 1Nhà thầu Trần Văn Quốc (giữa) nhận cúp vàng Quán quân toàn miền cuộc thi Chiếc Bay Vàng 2015
Cùng với anh Trần Văn Quốc, nhà thầu Bùi Huy Dũng (An Giang) đoạt giải nhì và giải ba thuộc về nhà thầu Lư Minh Giàu (Kiên Giang). Theo các nhà thầu dự thi, cuộc thi không chỉ mang đến những trải nghiệm hết sức ý nghĩa mà còn là dịp để anh em trong nghề hội tụ, trao đổi học hỏi kinh nghiệm và bày tỏ niềm tự hào về nghề nghiệp của mình. điện công nghiệp Đây cũng là mong muốn mà Công ty xi măng Holcim Việt Nam hướng đến khi tổ chức cuộc thi này, tôn vinh và tạo nên một cộng đồng dành cho các nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp trong khu vực.

Tin, ảnh: Minh Thư

. Xem thêm Chia sẻ . thiết bị điện công nghiệp

Xem thêm Giáo dục - Du học, ổ cắm Sino, thiết bị đóng cắt Schneider

Previous
Next Post »